Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & kinh doanh online bên trên căn cơ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư Chi phí cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không được may mắn. Bạn có nhu cầu links với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến những gian khổ thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà tác dụng không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đem về hiệu quả cũng là điều dễ dàng nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của chúng ta.

Nếu kim chỉ nam của người sử dụng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng & khách hàng tương tác theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của bạn đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng đắn

Một campaign được đánh giá là thắng lợi, là công dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ có khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm được đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một trong những số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng biến đổi đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn, sẽ làm hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.

cơ chế điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt các chính sách và quy định để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là 1 trong nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay Một trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Hình như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn không ít gian nan nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn sau đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và đào bới và lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của bản thân. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều đó để giúp bảo vệ tác dụng chiến dịch đem đến hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua đánh giá của những người sử dụng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm đánh giá người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

ở bên cạnh điểm số sao được đánh giá, chúng ta có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử and hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách chi tiêu xuất sắc

túi tiền xuất sắc không tức là giá thành rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về hiệu quả suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không những không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn & khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là một sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến and digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, năng lực and bản lĩnh để giúp các shop, doanh nghiệp thực hiện thành công những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các báo cáo chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để đem lại tối ưu công dụng đổi khác.

  • Gia Công giá thầu & tăng tỷ lệ chuyển đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với cả những Tại Sao trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn & chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB media để được tư vấn hỗ trợ & triển khai các chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Faceboo...