đối với các campaign quảng cáo video clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ khung người chuẩn, cân xứng để giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên các nền tảng mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads nào phổ cập bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ khung người là sự việc link giữa chiều rộng & chiều cao trong một cơ thể. Để biểu hiện mật độ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể được sử dụng rất thịnh hành trong vô số nghành nghề liên quan đến Ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho một video clip là một nhân tố cần thiết quyết định trực tiếp nối hiệu quả của chiến dịch của doanh nghiệp. Tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện nay là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ cơ thể đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số cách quảng cáo video clip sale không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có các yếu tố, nhu yếu khác nhau về những chỉ số, về form size size video Facebook & tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa của khung hình của đoạn Clip Facebook là các nhân tố rất cần thiết trong số campaign quảng cáo. Kích thước của những đoạn Clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó công dụng chiến dịch của người sử dụng.
Khi tạo quảng cáo reviews sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ khung hình chi tiết để cắt video. Việc chọn mật độ cơ thể phù hợp sẽ giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý video quảng cáo hay
3. Các Loại kích cỡ Clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ
Tỉ lệ vàng khung người video clip Facebook Newsfeed
video Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người dùng sử dụng video clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách. Bạn cũng có thể chạy campaign quảng cáo đoạn Clip với khá nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
size video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng video được lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên tới mức là 240 phút.
Bạn cũng cần được lưu ý về giới hạn tiêu đề Clip là tối đa không quá 25 ký tự, mô tả links khoảng 30 ký tự, và của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý Clip quảng cáo hay
Tỉ lệ khung hình quảng cáo video clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video clip quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với cơ thể quảng cáo đoạn Clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Size Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng video clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng cần được để ý hình thu nhỏ của đoạn phim có văn bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt liên kết không quá 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của mình ở cùng một form size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình đoạn Clip quảng cáo của người tiêu dùng sẽ được cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ cơ thể đoạn Clip quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size đoạn Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho mỗi lượt bấm chuột, click), tỷ lệ trên phương châm trung bình xấp xỉ 90% và có tỷ lệ xem toàn bộ video clip là 70%. Những quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là 1 trong những chọn lựa hoàn hảo cho những thương hiệu đang nỗ lực cuốn hút sự âu yếm của người tiêu dùng bằng những tương tác nhỏ tuổi.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Size của đoạn Clip cao nhất không quá 4GB với những định dạng đoạn phim được đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu nhỏ Clip có văn bạn dạng chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự, and văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip cân xứng trên những nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh nội dung & liên hệ trải qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong số nội dung bài viết với cùng size video clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim bên trên những nội dung bài viết Facebook cân xứng nhất được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.
form size video chạy quảng cáo Facebook
form size và tỉ lệ khung người quảng cáo video clip trên các nội dung bài viết Facebook tối đa không thật 4GB với các định dạng đoạn phim đc lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của đoạn phim hoàn toàn có thể lên đến mức 240 phút. Để ý khuyến nghị nên tải lên đoạn phim độ phân giải cao nhất rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ dại Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm mua bán các món đồ giúp kích thích, hấp dẫn người dùng vào trang web của bạn để search một loại mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, vị trí siêu thị.kích thước tỉ lệ cơ thể cân xứng cho video quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
size tệp video clip cao nhất không thực sự là 4GB với những định dạng video clip đc đề xuất tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không quá 240 phút và hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả link là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ cân xứng cho cơ thể video Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận một cách thoáng rộng đến toàn bộ các đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ cơ thể phù hợp cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ cơ thể tệp video cao nhất không thật 4GB với những định dạng video được lời khuyên tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây và cao nhất không thật 121 giây & hình thu nhỏ video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự and văn bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đồ Facebook là 1 cách vô cùng ấn tượng để cung cấp tác dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp đỡ bạn trình làng một trong những sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào bản toàn screen, người tiêu dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas & được mang lại nhiều Dùng thử liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để đọc thêm về tên thương hiệu, và dòng sản phẩm của khách hàng.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp đoạn Clip cao nhất không thật 4GB với độ sắc nét được lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng Clip hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không thật 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger
form size tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên Facebook Messenger được đề xuất phù hợp nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp video cao nhất không thật 4GB với những định dạng video đc đề xuất nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút & hình thu bé dại video có văn phiên bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
mật độ cơ thể video clip Facebook Ads không những hình dáng của Hình ảnh video bên trên màn hình hiển thị mà nó còn hỗ trợ người xem dễ dàng liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình tương xứng sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với khách hàng một cách hiệu quả tối ưu nhất nhất.
mong muốn với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads chuẩn nhất, thế nào cho phù hợp nhấ hiện nay. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét