Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ người tiêu dùng khó chịu nhất và khiến họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của bạn có tác dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn làm việc này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ hình dung and vận dụng thuận tiện.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của khách hàng có sự thật tác dụng, rất có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không một phần cũng chính là nhờ content, vậy bài viết này sẽ giúp ích cho mình bên trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có khá nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and cuốn hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần nhiều là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá rất nhiều cách thức & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho số đông những giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết các giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) quý khách có mong muốn hoặc giải quyết và xử lý luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định tiếp tục đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức cuốn hút không còn cuốn hút người đọc thì cục bộ những gì bạn trình bày sau đó đều là vô nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì như vậy, điều cần thiết trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi đc sự quan tâm, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên and quan trọng nhất để sở hữu đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự thích thú cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí khám phá and sự thích thú của đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng đến bước sau cuối chính là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 1/2 dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói chính xác về các luận điểm mà đối tượng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: ban đầu với 1 vấn đề mà quý khách hàng chăm lo. Có thể chúng ta đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ suy xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều thắng lợi – đó là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán tốt thấy mình ở phía trong mẩu truyện đó, and mày mò hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của máy mang về, and trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & nhiều khi thấy khó tính vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được chiều chuộng, được quan tâm, được chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, đc thể hiện chính mình, đc phú quý, được hòa bình, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời kêu gọi hành vi khỏe khoắn, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của chính bản thân mình trải qua các bài viết có khả năng thôi miên quý khách một cách nhẹ dịu and cực kì hiệu quả.

Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể tự tin sáng tạo một nội dung content hấp dẫn và tác dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang sống sót.

Gây chăm chú với đối tượng người sử dụng quý khách hàng bằng Ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của họ để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc các bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân đi dạo phống, không còn lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói đến phương án – đó là sản phẩm của chúng ta một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy xúc cảm & tạo nên cảm giác bên trong đối tượng người sử dụng, khiến họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy gặp gỡ đc một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã quay về như thời trước

tiếp đến hãy mô tả về tác dụng của dòng sản phẩm. Rất có thể thêm 1 số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
and lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các nhân tố để thắng lợi của bài viết, & đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vợ ck Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của chính nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời gian dài vợ chồng chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – định vị giải quyết vấn đề

làm ra chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – giải quyết vấn đề Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các giải pháp và tác dụng mà chiến thuật này đem đến.

tập kết vào lợi ích của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để giải thích thêm.

làm nên khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – khách hàng biết dòng sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng and nhiều phần đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận đc quà tặng ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Dường như, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của bạn. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng hoàn toàn có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn được update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mỗi cá nhân.

trong các số ấy, các yếu tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu đc Insights người tiêu dùng
  • xác định đc Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Faceboo...