Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi & chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang chăm sóc tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là tối đa.

Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ share cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành vi của người tiêu dùng, giúp bạn nắm làm rõ hơn phương pháp and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. And nên đăng ra làm sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Cửa Hàng chúng tôi nhận biết rằng phần lớn mọi người có một thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì những suy nghĩ sai trái như vậy mà bạn đã không đạt đc tác dụng suôn sẻ.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn nhàn rỗi bỏ lên Facebook đọc bài của công ty đc.

Chính vì vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

mốc giờ đăng bài công dụng bên trên facebook cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mọi người sẽ chăm lo nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng những khung giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ khác biệt, hành động contact của người dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại VN, bạn có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, cũng như tham khảo thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem lại tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post thú vị, ví dụ tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung trực tuyến không ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần nhiều mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm cực tốt để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các bài viết dài của chúng ta tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của chúng ta.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những mẩu truyện share cảm giác thì sẽ công dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài đem đến lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

mặc dù trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên trang facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần tác dụng.

Một bài viết đc đăng tải lên có nhiều người tiếp cận hay không, một trong những phần là do các hành vi contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được công ty chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số đó có 2 mốc giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như thế MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả những mốc giờ trên, tiếp nối check xem mức độ tác dụng về contact của người dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các đợt nghỉ lễ vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Faceboo...