Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá bèo vừa mang lại nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo tác dụng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần được phụ thuộc vào nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những nhân tố nào để giúp bọn họ đạt đc hiệu quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá thấp nhất mà đem đến hiệu quả. Dường như sẽ có phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc deals.

có tương đối nhiều Lý Do để phân tích và lý giải cho việc quý khách bị thu hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Lý Do bọn họ rất quan tâm và lại không mua hàng.

trong những số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày hàng ngày.

Ngoài ra, các kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ mày mò test để sở hữu những kết quả rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và đào bới đối thủ đang khiến cái gì và xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì rất có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh cụ thể nhất

sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi quan tâm để bình chọn chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một đội quảng cáo có hiệu quả hay là không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho những người mua cũng chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Ngoài ra Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của chính mình chưa kể đến cạnh tranh với những các gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành and kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

1. Tối ưu trên Mobile and Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Hình ảnh, đoạn Clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên hướng đến các đối phương khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn hướng tới nếu mà adset nào đề ra kết quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên hướng đến quý khách mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của chính mình vượt trội nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN

Bên cạnh đó, bạn có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp quý khách hàng của bản thân mình tiếp tục tương tác, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi & Quanh Vùng cho tương xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như thế hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính mình, nó cực kì hiệu quả.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có điểm lưu ý, hành vi tương tự với người sử dụng truy vấn trang web của chúng ta.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Trong khi chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành động Để ý đến sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, giảm ngay cho người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích bọn họ mua ngay lúc này, chốt kinh doanh dễ dàng hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích được tặng ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & vứt bỏ bớt campaign

mốc giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất giành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang về hiệu quả nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để search các chiến dịch đem lại kết quả cao về sau gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ khách hàng không comment ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành động của họ ra làm sao để có các Gia Công tương xứng thì lúc này giá cả của AE sẽ đc tối ưu hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đây là các thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Faceboo...